ไทย
banner
เอกอัครราชทูตที่ปรึกษากระทรวงการต่างประเทศตรวจสอบริษัท Hailiangวัสดุพลังงานใหม่ จำกัด สาขา Gansu
2023-09-26

     เมื่อวันที่ 25 กันยายน กลุ่มบุคคล 26 คนจากชั้นเรียนการศึกษาเอกอัครราชทูตที่ปรึกษาของกระทรวงการต่างประเทศได้ตรวจสอบ ริษัท Hailiangวัสดุพลังงานใหม่ จำกัด สาขา Gansu(ต่อไปนี้จะเรียกว่า "บริษัท Hailiangวัสดุใหม่") รองผู้อํานวยการสํานักการต่างประเทศของคณะกรรมการพรรคของกระทรวงการต่างประเทศ Chen Lan และ  ผู้อํานวยการแผนกที่ครอบคลุมและผู้ตรวจราชการระดับที่สองของสํานักงานการต่างประเทศมณฑลกานซู่ Lu Yunzhaoเข้าร่วมการประชุม

图片转换.jpg

     ชั้นเรียนการศึกษาพร้อมด้วย รองผู้จัดการทั่วไปและหัวหน้าวิศวกรของบริษัท Hailiangวัสดุใหม่Deng Ye ได้เจาะลึกเข้าไปในการประชุมเชิงปฏิบัติการเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับประวัติการพัฒนาเค้าโครงอุตสาหกรรมและการวางแผนการพัฒนาของ Hailiang Group รวมถึงการก่อสร้างและการดําเนินงานและรูปแบบต่างประเทศของผลผลิตประจําปีของ บริษัท Hailiangวัสดุใหม่ จํานวน 150,000 ตันของโครงการฟอยล์ทองแดงประสิทธิภาพสูง

     เอกอัครราชทูตจีนประจําเปรู นายSong Yangกล่าวว่า เขาดีใจที่ได้เห็น Hailiang ฝึกฝนกลยุทธ์ "ออกไปข้างนอก" อย่างแข็งขัน วางตลาดต่างประเทศด้วยวิสัยทัศน์ที่มองไปข้างหน้า และมีความกล้าหาญที่จะเล่น "หมากรุกมือหนึ่ง" เพื่อก้าวสู่การเป็นองค์กรชั้นนําในอุตสาหกรรมแปรรูปทองแดงของจีน เขาสนับสนุนให้Hailiangสร้างสรรค์นวัตกรรมและปรับปรุงความสามารถในการแข่งขันในตลาดต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง

     Hailiang Group ตอบสนองอย่างแข็งขันต่อความคิดริเริ่ม "Belt and Road" ระดับชาติและข้อกําหนดการพัฒนาที่มีคุณภาพสูงวางตลาดต่างประเทศและตั้งฐานการผลิตทั้งหมด 22 แห่งในเอเชียอเมริกาและยุโรป ในฐานะองค์กรฟอยล์ทองแดงแห่งแรกของอุตสาหกรรมที่ไปต่างประเทศในเดือนมิถุนายน 2023 ผลผลิตประจําปีของโครงการฟอยล์ทองแดงประสิทธิภาพสูง 100,000 ตันเริ่มก่อสร้างในอินโดนีเซีย

     ในอนาคตกลุ่ม Hailiang Group จะติดตามความก้าวหน้าของชาติอย่างต่อเนื่องตอบสนองต่อความคิดริเริ่ม "Belt and Road" ฝึกฝนแนวคิดของ "เศรษฐกิจมันเทศ" และมุ่งมั่นที่จะสนับสนุนความแข็งแกร่งของ Hailiang มากขึ้นในการก่อสร้างร่วมกันของ "Belt and Road" ในสาขาที่กว้างขึ้นระดับลึกและสูงขึ้น